sua-tam-xich-tesori-doriente-aegyptus-250ml-thao-moc-ai-cap

Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml – Thảo mộc Ai Cập

102.000 VNĐ
SKU: TESO250AEG Category:

Đơn hàng > 3.000.000 Đ 106.000

Đơn hàng > 5.000.000 Đ 104.000

Đơn hàng > 10.000.000 Đ 102.000

Đơn hàng lớn: Call để có giá tốt nhất

Giao hàng toàn quốc.

Hỗ trợ đặt hàng: 0911.301.788

Chi tiết sản phẩm

Sữa tắm luôn là một trong những thứ không thể thiếu của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Sử dụng sữa tắm không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn có các tác dụng chăm sóc da hiệu quả. Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml – Thảo mộc Ai Cập là một trong những sản phẩm đang được chị em phụ nữ tại Ý tin dùng.

sua-tam-xich-tesori-doriente-aegyptus-250ml-thao-moc-ai-cap

Ngoài tác dụng làm sạch sâu, sữa tắm còn là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Có thể thay thế nước hoa nhờ vào hương thơm của sản phẩm mang lại.

Thông tin thương hiệu Tesori D’Oriente

Tesori D’Oriente là một trong những thương hiệu tắm và chăm sóc cơ thể được yêu thích nhất tại Italia. Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu ngoài chú trọng về chất lượng còn rất được chú trọng về hương thơm và phong cách thiết kế.

Giới thiệu về Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml – Thảo mộc Ai Cập

Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml là một trong những sản phẩm độc quyền của Tesori D’Oriente. Sản phẩm lúc cho ra thị trường đã tạo tiếng vang lớn tại Italia bởi vẻ bề ngoài độc lạ. Hương thơm huyền bí kỳ diệu, cực kỳ quyến rũ.

mui-huong-va-thiet-ke-sua-tam-xich-tesori-d-oriente-aegyptus-250ml

Với thiết kế bên ngoài sản phẩm theo phong cách Ai Cập cổ đại. Kèm theo dây xích càng làm tăng độ độc đáo cho sản phẩm. Ngoài ra còn có thể treo lên sau khi sử dụng xong rất tiện lợi cho người dùng.

Điểm đặc biệt của Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml

Điểm đặc biệt của Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus chính là ở hương thơm. Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu tại Ý. Tuy nhiên sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus lại mang hương thơm kỳ bí và quyến rũ của xứ Trung Đông. Điều này đã tạo nên một sự mới mẻ và khác biệt cho thương hiệu này.

diem-dac-biet-cua-thuong-hieu-tesori-d-oriente-aegyptus-250ml

Các loại hoa, thảo mộc mang hương thơm đặc trưng tại lưu vực sông Nile – Ai Cập. Được pha chế theo một công thức đặc biệt giúp cho hương thơm của sản phẩm trở nên huyền bí, kỳ diệu, lôi cuốn và cực kỳ quyến rũ.

Dưỡng chất trong sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus sẽ không chỉ bổ sung độ ẩm cho da mà luôn mang đến cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng. Tràn đầy sức sống cùng với cảm giác sảng khoái tuyệt vời.

Công dụng sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus

Giúp cho da của bạn mịn màng, mềm mại và tạo cảm giác thư giãn.

Loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên da. Làm sạch sâu lỗ chân lông giúp ngăn ngừa các yếu tố làm viêm da, bít tắc lỗ chân lông.

Hương thơm từ tinh dầu và các thảo mộc trong sữa tắm sẽ lưu lại rất lâu trên làn da. Đem lại cho bạn sự quyến rũ nồng nàn mà không cần phải sử dụng các loại nước hoa đắt tiền.

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm xích Tesori D’oriente để đạt hiệu quả tốt nhất

Các bước sử dụng sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus:

  • Làm ướt cơ thể
  • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ vào bông tắm, tạo bọt và thoa khắp cơ thể.
  • Xả lại với nước sạch.
  • Dùng hàng ngày để phát huy hiệu quả tối ưu.

cong-dung-cua-sua-tam-xich-tesori-d-oriente-aegyptus-250ml

Tại sao lại mua Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml tại DN Cosmetics?

Tại DN Cosmetics, Sữa tắm xích Tesori D’oriente Aegyptus 250ml – Thảo mộc Ai Cập được phân phối và kinh doanh cam kết chính hãng 100%.

Ngoài ra, khi mua hàng tại DN Cosmetics, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng. Giá thành cũng như hiệu quả của sản phẩm vì sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Khi mua hàng tại DN Cosmetics chúng tôi luôn cam kết:

Các bạn sẽ được mua sản phẩm chính hãng 100%, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà trên toàn quốc và quý khách sẽ được kiểm tra, thanh toán khi nhận hàng. Đặc biệt khách hàng sẽ được bao đổi trả nếu sản phẩm xảy ra lỗi.

Quy trình đổi trả:

  • Giữ hóa đơn (bill) nguyên vẹn để được đổi trả sản phẩm
  • Khi đổi trả, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa mở nắp
  • Đổi trả thu phí đối với đơn hàng online áp dụng trong 14 ngày kể từ ngày mua hàng.

Mọi chi tiết về chính sách mua hàng và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 1900.1834 để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan!

Bình luận